[A116] Mẹ Bầu Zui: Cuốn sách bổ ích cho người lần đầu làm mẹ

[A116] Mẹ Bầu Zui: Cuốn sách bổ ích cho người lần đầu làm mẹ

Activity Books: Lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ của thai kỳ

Giai đoạn mang thai là một trong những khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ nhất trong cuộc đời phụ nữ. Đó là khoảng thời gian hạnh phúc, đáng trân trọng, và Mẹ hãy lưu giữ mọi cảm xúc, kỷ niệm tuyệt vời này vào nhật ký, ghi chép, hoặc bất cứ nơi nào Mẹ muốn.

Bộ sách Sổ hoạt động bao gồm cuốn sách "Mẹ Bầu Zui" và sổ "Hành Trình Mang Thai" là nơi tuyệt vời để Mẹ ghi lại hành trình đáng nhớ này. Được biết đến như là bộ đôi sách hoạt động đầu tiên và duy nhất dành cho Mẹ Bầu tại Việt Nam, Activity Books không chỉ giúp Mẹ giải tỏa căng thẳng và stress trong thai kỳ mà còn giúp Mẹ ghi nhận những khoảnh khắc đáng nhớ bằng những hoạt động sáng tạo và ý nghĩa:

  • Đếm ngược: ...

Kết nối sâu sắc với con yêu - Hành trình đồng hành của bố mẹ

Một trong những âm thanh mà thai nhi đặc biệt yêu thích là giọng nói của Bố và Mẹ. Vì vậy, hãy sử dụng mỗi ngày để tạo mối giao tiếp sâu sắc cùng con. Đừng chỉ giới hạn ở việc cầm bút màu và tô tranh, Mẹ có thể tạo kết nối đặc biệt này bằng cách miêu tả cho con về bức tranh Mẹ sắp tô: "Cây này có màu xanh lá vậy con ạ", "Hôm nay, Mẹ sẽ tô một chú thỏ trắng có đôi tai dài dài nhé"... Hãy giúp con cảm nhận vẻ đẹp của thế giới bên ngoài thông qua mắt của Mẹ. Trong cuốn sách, còn rất nhiều Câu Trích Dẫn Truyền Cảm Hứng - những lời động viên đầy tinh thần. Hãy đứng trước gương và tự tin thể hiện chúng để lan tỏa tích cực đến bé yêu trong bụng.[A116] Mẹ Bầu Zui: Cuốn sách bổ ích cho người lần đầu làm mẹ

Bộ đôi Mẹ Bầu Zui Hành Trình Mang Thai đồng hành cùng con

Activity Books được thiết kế với rất nhiều hình ảnh sinh động, đầy màu sắc. Thông qua giọng đọc biểu cảm của Mẹ, bé sẽ học được cách làm quen với những bức hình đơn giản, nhận biết được màu sắc và cách giải quyết những tình tiết trong câu chuyện. Nhờ đó giúp con yêu phát triển trí tưởng tượng, nâng cao khả năng ghi nhớ, cũng như gắn kết tình cảm Mẹ con.

Giá trị tạo ra sự khác biệt

Mẹ nhận được những sản phẩm chất lượng chính là niềm hạnh phúc và động lực to lớn của Nhà Đậu.
- Bộ Activity Books được thiết kế tỉ mỉ, đẹp mắt với bìa sách cứng, dày dặn, in kỹ thuật số sắc nét, giấy mỹ thật chất lượng cao, khổ giấy to giúp Mẹ tha hồ viết, vẽ...
- Đặc biệt, sách có kèm theo 36 gợi ý để Mẹ có thể bắt đầu viết dễ dàng hơn.
- Ngoài ra, Mẹ có thể hoàn toàn yên tâm đổi trả nếu sản phẩm có bất kỳ vấn đề gì.
[A116] Mẹ Bầu Zui: Cuốn sách bổ ích cho người lần đầu làm mẹ

Đặt mua Activity Books online vô cùng đơn giản – Thanh toán khi nhận hàng

Bí quyết giúp Mẹ "đánh bay" mệt mỏi, stress thai kỳ đây rồi, vậy thì còn chần chờ gì, hãy nhanh tay mua ngay bộ đôi Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai thôi nào Mẹ ơi!
Đặt mua online vô cùng đơn giản, Mẹ chỉ cần điền thông tin và số điện thoại vào form, Nhà Đậu sẽ chủ động liên hệ lại ngay trong thời gian sớm nhất. Mẹ có thể thanh toán tiền mặt trực tiếp khi nhận hàng (COD), áp dụng cho tất cả đơn hàng trên toàn quốc. Đặt hàng ngay hôm nay để được miễn phí vận chuyển.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A36] Hướng dẫn mang thai ăn chay đủ chất dinh dưỡng

[A120] Tham khảo những trung tâm tốt học nhảy HipHop tại Hà Nội

[A79] Tuyển tập nhạc thai giáo giúp Bé khỏe mạnh từ trong bụng Mẹ