[A36] Bà Bầu nên mua gì ăn 3 tháng đầu?

[A36] Bà Bầu nên mua gì ăn 3 tháng đầu?Những Mẹ Bầu mang thai từ tháng đầu đến tháng thứ 9 rất dễ gặp phải tình trạng nhạt miệng, nghén ngẩm và thậm chí không muốn ăn. Vì vậy Nhà Đậu đã tạo ra bộ đôi ăn vặt giúp các Mẹ không còn gặp tình trạng ấy, vừa ngon miệng cho Mẹ vừa tốt cho Bé.

Những lợi ích khi ăn vặt với combo dinh dưỡng Nhà Đậu

Bộ đôi ăn vặt của Nhà Đậu có thành phần là các hạt cùng quả. Chúng đều rất tốt cho sức khỏe mà Mẹ Bầu cần bổ sung cho việc phát triển thai nhi vào những tháng đầu mang thai.
Những chất như: Omega 3, Vitamin B, Phenylalanine, Magie, Axit Folic, … đều là chất cần thiết mà các bác sĩ khuyến cáo thai phụ cần ăn thức ăn chứa những chất này.
Ngoài ra việc ăn những loại hạt cùng với quả còn có: Maggie, Canxi, Sắt, … giúp Mẹ Bầu có khung xương dẻo và khỏe, tránh được việc bị đau lưng, dễ mệt mỏi hay bị chuột rút.
Trong sản phẩm ăn vặt Nhà Đậu còn có thể cải thiện hệ miễn dịch sức khỏe cũng như chống viêm nhiễm nhờ vào hàm lượng Chất chống oxy hóa cao, Proanthocyanidin bảo vệ các tế bào trong cơ thể khỏi gốc tự do độc hại.
Khi mang thai, Mẹ Bầu sẽ rất cần bổ sung các loại Vitamin và khoáng chất. Combo dinh dưỡng chứa Vitamin B1, Vitamin B6, PP, … giúp giảm stress và nguy cơ cao huyết áp cho Mẹ Bầu.

Thức Ăn Dinh Dưỡng cho Mẹ Bầu: Sử Dụng Đều Đặn và Bảo Quản Cẩn Thận

Để hấp thu đầy đủ dưỡng chất từ hạt và quả, Mẹ nên tiêu thụ hết Combo Mixnuts và Mixfruits trong khoảng 2 tháng sau khi mở nắp. Sản phẩm được chế biến trong quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và giữ được hương vị thơm ngon tự nhiên nhất.
Hàng ngày, Mẹ có thể ăn khoảng 30-40gr mỗi loại, tương đương một nắm tay. Ngoài việc dùng trực tiếp, Mẹ cũng có thể kết hợp trái cây sấy với nhiều nguyên liệu khác để tạo ra những món mới như sữa chua trái cây hay sinh tố trái cây. Nếu Mẹ yêu thích thử những công thức mới, hãy thử làm bánh nướng hoặc bánh quy với nhân là các loại hạt. Nhà Đậu luôn tặng kèm Hướng dẫn sử dụng Mixnuts và Mixfruits khi mua Combo, Mẹ có thể tham khảo để khám phá nhiều cách chế biến thú vị khác.
Sau khi sử dụng, Mẹ nên bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo và thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng. Việc cất trong ngăn mát tủ lạnh là tốt nhất để đảm bảo bảo quản tốt hơn.

Tham khảo Thực đơn hoàn hảo giúp Mẹ Bầu 6 tháng bổ sung Axit folic[A36] Bà Bầu nên mua gì ăn 3 tháng đầu?

Cung cấp dinh dưỡng toàn diện cho Mẹ Bầu

Hạt dinh dưỡng trong combo Mixnuts và Mixfruits chứa hàm lượng lớn Omega 3, Omega 6, Phenylalanine, Vitamin B, Axit Folic quan trọng cho sự phát triển trí nào của Bé, giúp Bé thông minh hơn. Giảm đau lưng cho Mẹ trong thai kỳ nhờ bổ sung Maggie, Canxi, Sắt. Nguyên liệu 100% tự nhiên không Đường, chứa Carb tốt, Viamin, các Chất béo không no và nhiều Chất xơ giúp Mẹ khoẻ mạnh.
Làm Mẹ là thiên chức to lớn mà tạo hóa ban cho Người phụ nữ. Sứ mệnh thiêng liêng ấy bắt đầu từ khi đứa con còn nằm trong bụng mẹ. Hãy bổ sung dinh dưỡng đầy đủ cùng Nhà Đậu đồng hành trên hành trình khó khăn mà tràn đầy tình yêu ấy!
Tham khảo Mẹ Bầu ốm nghén: Xây dựng thực đơn tốt cho Mẹ, bổ cho Con

Được làm từ 100% nguyên liệu tự nhiên và không dùng chất bảo quản

Mục tiêu hàng đầu của Nhà Đậu luôn là làm sao để chăm sóc Mẹ Bầu thật tốt. Chính vì vậy, tất cả các loại quả và hạt có trong Combo Mixnuts và MixFruits đều được chế biến cẩn thận và tỉ mỉ, không tẩm ướp gia vị, không thêm đường hóa học. Sản phẩm được làm từ 100% nguyên liệu tự nhiên và cam kết không sử dụng chất bảo quản.
Nhà Đậu luôn lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, nếu gặp vấn đề gì liên quan đến chất lượng sản phẩm, Mẹ cứ liên hệ ngay để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.
[A36] Bà Bầu nên mua gì ăn 3 tháng đầu?

Đặt Hàng Ngay, Chỉ Từ 580k để Thực Đơn Dinh Dưỡng Của Mẹ Bầu Hoàn Hảo Hơn

Thực đơn dinh dưỡng cho Mẹ Bầu không thể hoàn hảo mà thiếu vắng các loại hạt và quả sấy khô từ Nhà Đậu. Hãy nhanh tay đặt hàng combo ăn vặt chất lượng này ngay!
Đơn giản chỉ cần cung cấp thông tin về số điện thoại và địa chỉ của bạn để Nhà Đậu có thể giao hàng đến tận nơi một cách nhanh chóng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A120] Hà Nội: Địa chỉ học nhảy HipHop tại Cầu Giấy chất lượng tốt nhất

[A118] Nên chọn mua buôn sỉ giày dép da nam ở đâu Hà Nội?

[A119] Xưởng sản xuất các loại miếng lót giày kháng khuẩn chống hôi ở đâu?