[A116] Hành trình mang thai: Review sách thai giáo bán chạy số 1

[A116] Hành trình mang thai: Review sách thai giáo bán chạy số 1

Activity Books: Làm Mẹ Bầu Thư Giãn và Đánh Bay Stress

Activity Books gồm 2 cuốn: Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai là bộ sách hoạt động độc đáo tại Việt Nam, được tạo ra đặc biệt cho các Mẹ Bầu. Không có trang nào đầy ắp chữ viết và không cung cấp kiến thức phức tạp về thai kỳ. Activity Books tập trung vào việc giúp Mẹ thư giãn, xua tan stress, xây dựng một thai kỳ đáng nhớ và ghi lại những điều đặc biệt về cuộc hành trình của Mẹ trong suốt 9 tháng 10 ngày.
Các Mẹ sẽ được trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời bên cạnh những người bạn đồng hành đáng yêu này qua các hoạt động ý nghĩa như:
- Hoạt động giải trí: tô màu, ghép tranh, trắc nghiệm...
- Lập kế hoạch và nhắc nhở Mẹ với danh sách công việc cần làm.
- Habit Tracker giúp xây dựng và theo dõi thói quen tốt: uống nước, đọc sách, uống vitamin...
- Ghi lại cảm xúc và suy nghĩ thông qua Journaling...
Và còn nhiều hoạt động thú vị khác đang chờ đón Mẹ để khám phá.

Mẹ dư sức giải trí và tham gia vào những trải nghiệm bổ ích

Bất cứ khi nào cảm thấy mệt mỏi, muốn giải tỏa tâm trạng hoặc tạo không gian để kết nối cùng con, hãy thử nhanh chóng rút ra những cuốn sách này để đọc. Đừng quên chuẩn bị giấy và bút để tham gia vào các trò chơi ô chữ, bài đố, hoặc những câu trắc nghiệm hấp dẫn. Combo sách này còn bao gồm bút màu, cho phép bạn thỏa sức sáng tạo với các gam màu đa dạng. Trong quá trình thực hiện, bạn có thể mô tả cho con biết về bức tranh mà bạn đang vẽ. Ví dụ: "Con ơi, mẹ đang tô một chú cá chép màu vàng", "Mẹ nên đi con đường nào trong mê cung trò chơi này nhỉ"... Chắc chắn rằng bé sẽ cảm thấy vô cùng hào hứng và tham gia tích cực !

[A116] Hành trình mang thai: Review sách thai giáo bán chạy số 1

Tạo Cơ Hội Thư Giãn và Giấc Ngủ Ngon Cho Con Yêu Thương!

Mẹ đã biết rằng việc đọc sách còn là một cách tuyệt vời để giúp bé thư giãn phải không? Những nghiên cứu đã chỉ ra rằng nhịp tim và nhịp thở của thai nhi sẽ chậm lại khi nghe giọng nói thân quen của Mẹ. Nội tiết tố "hạnh phúc" cũng sẽ được kích hoạt khi Mẹ đọc sách cho con nghe, tâm sự hoặc thể hiện tình cảm yêu thương với con. Điều này giúp thai nhi trở nên vui vẻ và phát triển khỏe mạnh hơn. Bộ sách Hoạt động chính là món quà đặc biệt mà Mẹ gửi tặng cho thiên thần nhỏ trong bụng từ Nhà Đậu.

Chất Lượng Vượt Trội Từ Nhà Đậu


Tin tưởng rằng Mẹ sẽ thực sự hài lòng khi cầm trên tay những cuốn sách không chỉ độc đáo về nội dung, mà còn đẹp về hình thức với thiết kế bìa cứng, in kỹ thuật số sắc nét, và giấy mỹ thuật chất lượng cao. Đặc biệt, khổ giấy to giúp Mẹ thoải mái viết, vẽ nguệch ngoạc.

Hơn thế nữa, khi mua bộ Activity Books từ Nhà Đậu, Mẹ có thể hoàn toàn yên tâm với chính sách đổi trả linh hoạt nếu gặp bất kỳ vấn đề gì. Chúng tôi cam kết đem đến cho Mẹ những sản phẩm vượt trội về chất lượng để bạn có trải nghiệm tuyệt vời nhất.
[A116] Hành trình mang thai: Review sách thai giáo bán chạy số 1

Activity Books - Quà tặng Ý nghĩa từ Bố

Bố muốn tặng món quà đặc biệt cho Mẹ và Con. Cuốn sách hoạt động Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai không chỉ giúp Mẹ xua tan căng thẳng, mệt mỏi, mà còn tạo điều kiện tuyệt vời cho bé yêu phát triển tư duy sáng tạo và khả năng ngôn ngữ ngay từ trong Bụng Mẹ. Bố đặt hàng ngay để gửi món quà ý nghĩa đến hai mẹ con thôi nào. Chắc chắn Mẹ sẽ rất cảm động và hạnh phúc khi nhận được điều này từ bố.
Đặt hàng hôm nay, Nhà Đậu vận chuyển miễn phí và kèm theo những phụ kiện xinh xắn. Bố chỉ cần điền thông tin, Nhà Đậu sẽ liên hệ và giao hàng sớm nhất nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A36] Hướng dẫn mang thai ăn chay đủ chất dinh dưỡng

[A120] Tham khảo những trung tâm tốt học nhảy HipHop tại Hà Nội

[A79] Tuyển tập nhạc thai giáo giúp Bé khỏe mạnh từ trong bụng Mẹ