[A116] Đọc sách thai giáo nào giúp Mẹ thư giãn, Con thông minh?

[A116] Đọc sách thai giáo nào giúp Mẹ thư giãn, Con thông minh?

Lựa Chọn Sách Tốt Cho Thai Kỳ Của Mẹ Bầu Thông Thái

Khi đang mang thai, việc chọn đọc sách nào là một câu hỏi quan trọng mà rất nhiều Mẹ Bầu quan tâm. Bạn có thể đã thấy nhiều cuốn sách về kinh nghiệm và kiến thức về thai kỳ, nhưng đã bao giờ bạn kiểm tra xem trong tủ sách của mình đã có bộ Activity Books chưa chưa?
Bộ sách hoạt động "Activity Books" gồm 2 cuốn: "Mẹ Bầu Zui" và "Hành Trình Mang Thai" là sản phẩm độc đáo và duy nhất tại Việt Nam, dành riêng cho các Mẹ Bầu thông thái. Điều đặc biệt và khác biệt của Activity Books so với những cuốn sách khác là chúng không đầy chữ và không chứa kiến thức chuyên sâu và phức tạp về thai kỳ. Thay vào đó, Activity Books tập trung vào việc giúp Mẹ thư giãn, xua tan căng thẳng, xây dựng một thai kỳ trọn vẹn và lưu giữ những kỷ niệm đặc biệt của riêng Mẹ trong suốt 9 tháng 10 ngày đáng nhớ.
Trong bộ sách này, Mẹ sẽ trải qua những trải nghiệm tuyệt vời cùng với các hoạt động ý nghĩa như:
- Các hoạt động giải trí như tô màu, ghép hình, trắc nghiệm...
- Lên kế hoạch và ghi chép với danh sách công việc.
- Sử dụng Habit Tracker để xây dựng và theo dõi thói quen tốt, như uống nước, đọc sách, uống vitamin...
- Ghi lại cảm xúc và suy nghĩ trong Journaling...
Và còn rất nhiều hoạt động thú vị khác đang chờ đón Mẹ để khám phá.

Mẹ dư sức giải trí và tham gia vào những trải nghiệm bổ ích

Bất cứ khi nào cảm thấy mệt mỏi, muốn giải tỏa tâm trạng hoặc tạo không gian để kết nối cùng con, hãy thử nhanh chóng rút ra những cuốn sách này để đọc. Đừng quên chuẩn bị giấy và bút để tham gia vào các trò chơi ô chữ, bài đố, hoặc những câu trắc nghiệm hấp dẫn. Combo sách này còn bao gồm bút màu, cho phép bạn thỏa sức sáng tạo với các gam màu đa dạng. Trong quá trình thực hiện, bạn có thể mô tả cho con biết về bức tranh mà bạn đang vẽ. Ví dụ: "Con ơi, mẹ đang tô một chú cá chép màu vàng", "Mẹ nên đi con đường nào trong mê cung trò chơi này nhỉ"... Chắc chắn rằng bé sẽ cảm thấy vô cùng hào hứng và tham gia tích cực !


Tham khảo 10 cuốn sách thai giáo hay, hữu ích cho Bà Bầu[A116] Đọc sách thai giáo nào giúp Mẹ thư giãn, Con thông minh?

Bữa Tiệc Tri Thức Cho Bé

Sự kỳ diệu của việc giáo dục bắt đầu từ cả thời kỳ thai kỳ. Đứa trẻ có thể ghi nhớ những khoảnh khắc đáng yêu khi còn trong bụng Mẹ, những giai điệu của các bài hát êm ái và những câu chuyện cổ tích mà Mẹ đã kể. Đó là cơ hội tuyệt vời để Mẹ bắt đầu hình thành nền tảng giáo dục cho bé ngay từ khi còn trong bụng.
Những cuốn sách Activity Books được thiết kế vô cùng sáng tạo không chỉ là một phương tiện giúp Mẹ và bé kết nối mà còn là một bữa tiệc tri thức cho bé. Chúng chứa đựng vô số hoạt động thú vị, mà Mẹ có thể thực hiện cùng con. Qua việc này, con sẽ học được nhiều kỹ năng mới, tiếp xúc với những hình ảnh, màu sắc, và khám phá thế giới bên ngoài một cách sáng tạo.

Hứa hẹn mang đến những giá trị tốt nhất

"Mẹ Bầu Zui""Hành Trình Mang Thai" không chỉ đơn giản là những cuốn sách, chúng còn là món quà đáng quý để bé yêu và Mẹ có thể giữ mãi sau này. Vì thế, tại Nhà Đậu, chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng nhất:
- Chúng tôi sử dụng bìa cứng dày để đảm bảo cuốn sách có thể lưu giữ lâu dài. Sách được in với công nghệ số hóa sắc nét và sử dụng giấy mỹ thật chất lượng cao. Khổ giấy lớn giúp Mẹ thoải mái viết lách, vẽ tranh...
- Đặc biệt, chúng tôi kèm theo 36 gợi ý để Mẹ có thể dễ dàng bắt đầu viết nhật ký và một thiệp dành cho bố hoặc người thân mua tặng Mẹ Bầu.
- Để đảm bảo sự hài lòng của Mẹ, Nhà Đậu cam kết bảo hành sản phẩm và sẵn sàng đổi trả nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra. Chúng tôi luôn đồng hành cùng Mẹ trong hành trình đặc biệt này!
[A116] Đọc sách thai giáo nào giúp Mẹ thư giãn, Con thông minh?

Đặt mua Activity Books online - Thanh toán tiện lợi khi nhận hàng

Bí quyết giúp Mẹ "đánh bay" mệt mỏi, căng thẳng thai kỳ đã có sẵn, vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay mua ngay bộ đôi Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thái thôi nào Mẹ ơi!
Đặt mua online vô cùng đơn giản, Mẹ chỉ cần điền thông tin và số phone to form, Nhà Đậu sẽ chủ động liên hệ lại ngay trong thời gian sớm nhất. Mẹ có thể thanh toán tiền mặt trực tiếp khi nhận hàng (COD), phương thức áp dụng cho tất cả các đơn hàng trên toàn quốc. Đặt hàng ngay hôm nay để được hưởng miễn phí vận chuyển.
Tham khảo Thai giáo bằng phương pháp tô màu - Sách Mẹ Bầu Zui

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A36] Hướng dẫn mang thai ăn chay đủ chất dinh dưỡng

[A120] Tham khảo những trung tâm tốt học nhảy HipHop tại Hà Nội

[A79] Tuyển tập nhạc thai giáo giúp Bé khỏe mạnh từ trong bụng Mẹ