[A36] Gợi ý 5 loại hạt giúp Mẹ Bầu an thai

[A36] Gợi ý 5 loại hạt giúp Mẹ Bầu an thai

Mixnuts và Mixfruits: Sự Lựa Chọn Tuyệt Vời để Kích Thích Sự Thông Minh của Bé Ngay Từ Khi Còn Trong Bụng Mẹ

Thực hiện việc sử dụng đều đặn các loại hạt và quả sấy khô sẽ giúp Mẹ Bầu cung cấp cho cơ thể Chất xơ quan trọng, đồng thời loại bỏ cơn ác mộng của táo bón. Đây không chỉ là những món ăn vặt lành mạnh mà Mẹ có thể thưởng thức như bữa ăn phụ trong ngày, mà còn giúp Mẹ duy trì một cơ thể dẻo dai và khỏe mạnh, đồng thời kích thích sự phát triển thông minh của thai nhi từ khi còn ở trong bụng Mẹ.
Bộ đôi sản phẩm Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu được chế biến hoàn toàn từ các loại hạt dinh dưỡng và trái cây thiên nhiên. Chúng cung cấp lượng calo cân đối giúp Mẹ không cảm thấy mệt mỏi hay chóng mặt. Không những thế, Combo ăn vặt này còn tăng cường sức đề kháng cho cơ thể Mẹ, giúp bảo vệ khỏi nguy cơ cao huyết áp khi mang thai và đồng thời giảm nguy cơ khuyết tật bẩm sinh cho thai nhi.

Combo ăn vặt - Lựa chọn linh hoạt cho Mẹ Bầu

Bên cạnh bữa ăn chính hàng ngày, Mẹ Bầu có thể tận dụng bộ đôi Mixnuts và Mixfruits để ăn sáng hoặc thưởng thức những lúc cảm thấy đói hay buồn miệng. Mỗi loại chỉ cần khoảng 30-40gr, tương đương một nắm tay.
Các loại hạt và quả trong Combo của Nhà Đậu đã được chế biến sẵn, Mẹ có thể ăn trực tiếp mà không cần bóc vỏ, tiết kiệm thời gian.
Mixnuts và Mixfruits cũng rất hợp với sữa chua, hoặc Mẹ có thể kết hợp với sữa tươi để làm món sinh tố Mixfruits. Đối với Mẹ Bầu thích làm bánh, hãy thử thêm hạt và trái cây vào bánh để sáng tạo món bánh độc đáo vừa thơm ngon vừa bổ dưỡng.
Sản phẩm đã được đóng nắp kín, để nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Để đảm bảo chất lượng tốt nhất, Mẹ nên sử dụng trong vòng 2 tháng.
[A36] Gợi ý 5 loại hạt giúp Mẹ Bầu an thai

Combo ăn vặt đầy dưỡng chất cho Mẹ Bầu

Dù được gọi là "ăn vặt," Mixnuts và Mixfruits không hề "vặt" điều gì về lượng dưỡng chất mà chúng mang lại cho Mẹ Bầu.
Trước hết, hàm lượng axit béo Omega 3 từ hạt Óc chó đã được chứng minh giúp phát triển trí não cho thai nhi. Lượng Omega 3 trong hạt Óc chó còn cao hơn gấp 6 lần so với cá hồi, một loại thực phẩm đắt đỏ. Hạt Óc chó có tác động như "thần dược" đối với não bộ và hệ miễn dịch của thai nhi trong bụng Mẹ.
Kế tiếp là công dụng của hạnh nhân trong Mixnuts. Hạnh nhân chứa đầy chất dinh dưỡng như Magie, Canxi, Kali cùng nhóm Vitamin E2 và Vitamin B2 - những dưỡng chất cần thiết cho quá trình thai sản. Những dưỡng chất này không chỉ tốt cho sự phát triển của thai nhi mà còn giúp làn da của Mẹ Bầu chống lão hóa, giảm nguy cơ mắc các bệnh ung thư.
Không thể bỏ qua tác dụng của hạt Macca có trong bộ đôi ăn vặt. Theo nghiên cứu của Viện Y học Trung ương, mỗi ngày ăn khoảng 8-12 gram hạt Macca giúp giảm ít nhất 10% nguy cơ mắc các bệnh tim mạch. Loại hạt này chứa lượng lớn Chất chống oxy hóa, giúp trung hòa gốc Axit tự do - nguyên nhân gây ra các bệnh tim mạch.
Tất nhiên, trong một combo ăn vặt, mục tiêu cũng là đảm bảo "ngon miệng" cho các Mẹ Bầu. Combo này tổng hợp 5 loại quả mọng tốt cho sức khỏe của Mẹ Bầu, bao gồm Nho đen, Dâu tây, Mơ tây, Chà là, và Nam việt quất. Những quả mọng này không chỉ thơm ngon mà còn bổ sung Chất xơ, Carb tốt, Vitamin B1, B6,... rất tốt cho sức khỏe của Mẹ Bầu.

Cam kết sử dụng nguyên liệu tốt nhất dành cho Mẹ Bầu

Nhà Đậu cam kết sử dụng nguyên liệu 100% tự nhiên, không chứa bất kỳ chất bảo quản nào, đảm bảo an toàn với sức khoẻ và thể trạng của Mẹ Bầu Việt. Mỗi hạt và quả trong sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước và sau khi bóc vỏ. Mẹ Bầu yên tâm khi chọn sản phẩm mới bóc để đảm bảo sự chất lượng nhất cho sự phát triển của thai nhi và sức khỏe của mình.

Mẹ Bầu đặt ngay Combo 14 ngày để được nhận ưu đãi Freeship và quà tặng hấp dẫn từ Nhà Đậu

Combo 14 ngày mang đến cho Mẹ trải nghiệm hoàn toàn mới về những món ăn vặt, vừa ngon lại vừa tiết kiệm. Bổ sung các loại hạt dinh dưỡng và quả sấy khô vào khẩu phần ăn hằng ngày không những góp phần tích lũy năng lượng cho thai nhi mà còn giúp cải thiện chứng mệt mỏi khi mang bầu của Mẹ nữa. Mẹ hãy đặt ngay Bộ đôi sản phẩm Mixnuts và Mixfruits để được nhận ưu đãi Freeship và quà tặng hấp dẫn từ Nhà Đậu nhé! Chỉ cần vài bước đơn giản là Mẹ đã có thể thoải mái nhâm nhi ăn vặt tại nhà rồi đấy.

Tham khảo Combo dinh dưỡng cho Bà Bầu ốm nghén ăn ngon hơn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A120] Hà Nội: Địa chỉ học nhảy HipHop tại Cầu Giấy chất lượng tốt nhất

[A118] Nên chọn mua buôn sỉ giày dép da nam ở đâu Hà Nội?

[A119] Xưởng sản xuất các loại miếng lót giày kháng khuẩn chống hôi ở đâu?