[A36] Mang thai lần đầu Bà Bầu 3 tháng đầu nên ăn gì?

[A36] Mang thai lần đầu Bà Bầu 3 tháng đầu nên ăn gì?

Combo dinh dưỡng cung cấp dưỡng chất cần thiết để Mẹ Bầu có sức đề kháng tốt

Theo nhiều chuyên gia sức khỏe, các loại hạt khô và trái cây sấy đều là nguồn cung cấp dinh dưỡng lành mạnh và phù hợp với nhu cầu ăn uống của Mẹ Bầu. Không những thế, nhóm thực phẩm này còn hỗ trợ rất tốt cho sự phát triển toàn diện của thai nhi, giúp Bé lớn lên khỏe mạnh và thông minh. Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu với thành phần được làm hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên, Mẹ Bầu có thể an tâm sử dụng trong suốt thời gian thai kỳ của mình. Bổ sung hạt và quả thường xuyên cũng góp phần tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa nguy cơ nhiễm bệnh.

Mẹ Bầu nên sử dụng hàng ngày để bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho cả thai kỳ

Mixnuts và Mixfruits đều rất tiện lợi cho việc ăn sáng, ăn lúc đói hoặc ăn vặt trong ngày. Hãy dùng 30-40gr hỗn hợp các loại hạt và quả mỗi ngày để đảm bảo lượng dinh dưỡng cần thiết. Đặc biệt, với những Mẹ bầu khó ăn hạt Óc chó, thử kết hợp chúng với các loại quả để việc ăn trở nên dễ dàng hơn. Sau khi sử dụng, nhớ đậy nắp kín và bảo quản tốt nhất trong ngăn mát tủ lạnh để sản phẩm luôn giòn ngon. Nếu Mẹ có thời gian, hãy thử chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn hơn, như kết hợp với sữa chua, rang bơ, hoặc làm sinh tố, theo hướng dẫn từ Nhà Đậu, để thay đổi khẩu vị và tận hưởng hương vị đa dạng.
Tham khảo Mẹ Bầu nên duy trì chế độ ăn nào để Con đạt chuẩn cân nặng?[A36] Mang thai lần đầu Bà Bầu 3 tháng đầu nên ăn gì?

Các Vitamin và dưỡng chất giúp tăng cường miễn dịch và phòng tránh dị tật cho thai nhi

Nghiên cứu khoa học đã khẳng định rằng các loại hạt dinh dưỡng và quả sấy khô chứa sự phong phú của Vitamin A, C, E và các Vitamin nhóm B. Đây không chỉ có lợi cho sức khỏe của cả Mẹ và Bé mà còn có khả năng tăng cường hệ miễn dịch và ngăn ngừa dị tật bẩm sinh ở thai nhi.
Combo 14 ngày của Nhà Đậu bao gồm một hũ Mixnuts và một hũ Mixfruits.
Mixnuts bao gồm: Hạnh nhân, Óc chó, Macca, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Hạnh nhân và Macca đều chứa Chất khoáng quan trọng như Canxi, Magie, Mangan ... Những chất này không chỉ thúc đẩy sự phát triển xương của Bé mà còn hỗ trợ Mẹ trong quá trình mang thai và cho con bú. Hơn nữa, Axit béo trong Óc chó kích thích hoạt động của tế bào não, giúp cải thiện sự phát triển thị lực cho thai nhi.
Mixfruits bao gồm: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Việc thêm vào chế độ ăn các loại quả mọng này giúp giải quyết vấn đề tiêu hóa hiệu quả. Nhờ Vitamin C và Chất xơ, Mẹ sẽ không còn phải lo ngại về tình trạng táo bón thường gặp khi mang thai. Proanthocyanidin có trong Nam việt quất hỗ trợ tăng cường sức đề kháng và ngăn ngừa sự xâm nhập của vi khuẩn. Dâu tây và Mơ tây chứa các chất hỗ trợ duy trì lượng đường ổn định trong máu, ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường và các vấn đề về tim mạch.

Đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, tạo sự an toàn cho cả Mẹ và Bé

Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu chứa các loại hạt dinh dưỡng và quả sấy đã qua quá trình lựa chọn cẩn thận, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bên cạnh việc sử dụng nguyên liệu tự nhiên, sản phẩm hoàn toàn không chứa chất phụ gia hay chất bảo quản. Nhà Đậu luôn ưu tiên hàng đầu đến việc đảm bảo sức khỏe của người dùng, đó là lý do Mẹ hoàn toàn có thể tin tưởng sử dụng. Chúng tôi cam kết sẵn sàng đổi trả sản phẩm nếu có bất kỳ vấn đề nào về chất lượng.[A36] Mang thai lần đầu Bà Bầu 3 tháng đầu nên ăn gì?

Combo ăn vặt tiện lợi mà bổ dưỡng đây rồi! Mẹ Bầu ơi đặt ngay thôi!

Theo nhiều chuyên gia dinh dưỡng, ăn vặt bằng hạt và quả rất tốt cho sức khỏe của cả Mẹ và Bé. Với Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu, Mẹ có thể dễ dàng tận hưởng bữa phụ đa dạng và bổ dưỡng, lại vô cùng tiện lợi. Đây không chỉ là sản phẩm giúp Mẹ vượt qua cơn ốm nghén hiệu quả mà còn cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của thai nhi.
Mẹ chỉ cần điền thông tin vào form thôi, sau đó cứ để Nhà Đậu lo từ A đến Z. Đặt hàng liền tay ngay hôm nay nào Mẹ ơi, nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn đang chờ đó nha.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A36] Hướng dẫn mang thai ăn chay đủ chất dinh dưỡng

[A120] Tham khảo những trung tâm tốt học nhảy HipHop tại Hà Nội

[A79] Tuyển tập nhạc thai giáo giúp Bé khỏe mạnh từ trong bụng Mẹ