[A116] Mẹ Bầu Zui: Cuốn sách giúp Mẹ Bầu "đánh bay" stress

[A116] Mẹ Bầu Zui: Cuốn sách giúp Mẹ Bầu "đánh bay" stress

Activity Books Giúp Mẹ Bầu "đánh bay" stress

Activity Book Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai là bộ sách hoạt động duy nhất tại Việt Nam được thiết kế đặc biệt cho các Mẹ Bầu. Không có những trang đầy chữ và cũng không cung cấp những kiến thức chuyên sâu, khủng khiếp về việc mang thai. Sách Hoạt Động này tập trung vào những hoạt động giúp Mẹ thư giãn, đánh bay stress, xây dựng một thai kỳ chu đáo và ghi lại những điều độc nhất của riêng Mẹ trong suốt 9 tháng 10 ngày.

Mẹ sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời bên cạnh những người bạn đồng hành vô cùng đáng yêu này với các hoạt động ý nghĩa như:

  • Hoạt động giải trí: tô màu, puzzle, trắc nghiệm...
  • Lên kế hoạch và nhắc nhở mẹ với To-do List.
  • Habit Tracker xây dựng và theo dõi thói quen tốt: uống nước, đọc sách, uống vitamin...
  • Ghi lại cảm xúc, suy nghĩ với Journaling...

Và rất nhiều hoạt động hay ho khác đang chờ Mẹ khám phá.

Khám Phá Hiệu Quả Và Tận Hưởng Sách cùng Activity Books

Không cần bị ràng buộc vào một ngày cố định, một khoảng thời gian nhất định hoặc phải đọc trong thời gian bao lâu. Với Activity Books, Mẹ có thể nâng cuốn sách lên và đọc bất cứ lúc nào, ở bất kỳ nơi đâu mình muốn. Đọc khi vui vẻ, đọc khi buồn, đọc khi cảm thấy căng thẳng hay mệt mỏi - hãy thực hiện tất cả những gì Mẹ thích, trải nghiệm một cách tối đa và tham gia hoàn toàn vào các hoạt động.

Việc đọc sách cũng là cơ hội tuyệt vời để kết nối cùng con. Vì vậy, hãy chia sẻ cùng con, miêu tả cho con về màu sắc và vẻ đẹp của bức tranh mà Mẹ đang tô. Hãy hỏi ý kiến của con xem có cách nào hay hơn để giải trò chơi ô chữ...

[A116] Mẹ Bầu Zui: Cuốn sách giúp Mẹ Bầu "đánh bay" stress

Giúp con thư giãn và có giấc ngủ ngon!

Mẹ đã biết rằng việc đọc sách còn là cách giúp bé thư giãn? Những nghiên cứu đã chỉ ra rằng nhịp tim và nhịp thở của thai nhi sẽ làm chậm lại khi nghe giọng nói quen thuộc của Mẹ Mẹ. Nội tiết tố "hạnh phúc" cũng sẽ được tiết lộ khi Mẹ đọc sách cho con nghe, tâm sự hoặc thể hiện tình yêu với con. Điều này giúp thai nhi trở nên vui vẻ và khỏe mạnh hơn. Sách Hoạt động chính là món quà đầu tiên mà Mẹ gửi tặng cho con yêu trong Bụng từ Nhà Đậu.


Tham khảo Top 10 cuốn sách thai giáo Mẹ bầu nên đọc

Cam Kết Mang Lại Giá Trị Tốt Nhất

Không chỉ là một người bạn đồng hành, Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai còn là một món quà ý nghĩa để bé yêu và Mẹ sau này có thể cùng nhìn lại. Vì vậy, Nhà Đậu luôn đặt sự chất lượng lên hàng đầu và cam kết mang đến cho Mẹ những sản phẩm tốt nhất:
- Bìa sách được thiết kế chắc chắn, dày dặn, in kỹ thuật số sắc nét, giấy mỹ thuật chất lượng cao. Khổ giấy lớn giúp Mẹ dễ dàng viết, vẽ...
- Đặc biệt, bộ sách đi kèm 36 gợi ý để Mẹ có thể bắt đầu viết một cách dễ dàng hơn, cùng với thiệp để Mẹ có thể tặng cho bố hoặc bạn bè nếu muốn.
- Nhà Đậu còn có chính sách bảo hành sản phẩm, để Mẹ yên tâm đổi trả nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra. [A116] Mẹ Bầu Zui: Cuốn sách giúp Mẹ Bầu "đánh bay" stress

Quà tặng đặc biệt kèm khi mua cặp đôi "Mẹ Bầu Zui""Hành Trình Mang Thai"

Activity Books không chỉ làm dịu căng thẳng và tạo cảm giác thoải mái cho Mẹ, chúng còn là những sợi dây quý báu nối kết tình cảm giữa Mẹ và bé yêu. Đừng bỏ lỡ cơ hội đặt hàng ngay hôm nay để trải nghiệm cặp sách hoạt động độc đáo, đầu tiên và duy nhất cho Mẹ Bầu tại Việt Nam. Nhà Đậu trân trọng tặng Mẹ món quà đặc biệt với dịch vụ vận chuyển miễn phí cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Tham khảo Bộ đôi sách Mẹ Bầu bố nhất định phải mua tặng mẹ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A36] Hướng dẫn mang thai ăn chay đủ chất dinh dưỡng

[A120] Tham khảo những trung tâm tốt học nhảy HipHop tại Hà Nội

[A79] Tuyển tập nhạc thai giáo giúp Bé khỏe mạnh từ trong bụng Mẹ