[A159] Hướng dẫn sử dụng Gối Bầu Đậu Khuyết cho giấc ngủ êm ái nhất cho mẹ bầu

[A159] Hướng dẫn sử dụng Gối Bầu Đậu Khuyết cho giấc ngủ êm ái nhất cho mẹ bầuLàm mẹ là thiên chức quý giá chỉ người phụ nữ mới có. Và mang thai là một cuộc hành trình kì diệu nhưng cũng đầy vất vả của mỗi người mẹ. Đối với mẹ bầu ngoài ăn uống đủ chất thì giấc ngủ là điều quan trọng không kém, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe mẹ và sự phát triển của em bé.

Đem giấc ngủ êm đềm cho mẹ và bé với gối ôm đậu khuyết


Trong quá trình mang thai các mẹ thường xuất hiện tình trạng mất ngủ thường xuyên. Điều này là do cơ thể mẹ có những sự thay đổi về hormone dẫn đến những triệu chứng đau cơ, chuột rút… dẫn đến mất ngủ, giấc ngủ không ngon. Việc thường xuyên mất ngủ sẽ ảnh hưởng xấu đến sự phát triển của thai nhi và khiến cơ thể mẹ mệt mỏi, kém tính tảo. Chính vì thế mà những chiếc gối dành cho bà bầu trong thời kỳ mang thai của mẹ là vô cùng cần thiết. Gối bầu có tác dụng nâng đỡ cơ thể, cải thiện giấc ngủ cho mẹ và bé. Gối bầu đậu khuyết là sản phẩm được thiết kế độc quyền của Nhà Đậu dựa trên những đặc điểm của cơ thể mẹ. Sử dụng gối bầu đậu khuyết, mẹ không còn lo lắng những đêm mất ngủ ảnh hưởng đến thai nhi.

Hỗ trợ tốt nhất cho Mẹ Bầu và sau sinh

Gối bầu Đậu Khuyết được rất nhiều mẹ bầu tin dùng và phản hồi tốt bởi thiết kế độc đáo, thông minh, khắc phục tối đa những điểm hạn chế của các loại gối bầu thông thường khác. Với chiếc gối này, mẹ sẽ có được tư thế nằm thoải mái nhất, giúp nâng đỡ các bộ phận cơ thể như: đầu, cổ, lưng, hông, chân...Đặc biệt, đây sẽ là một trợ thủ không thể thiếu trong tam cá nguyệt thứ 3 - khi cơ thể mẹ trở nên nặng nề hơn.
Thiết kế gối cũng giúp mẹ nằm nghiêng bên trái - đây là tư thế được khuyến khích khi mang thai, giúp quá trình sinh nở sau này diễn ra thuận lợi hơn.
Ngoài ra, Đậu Khuyết còn rất có lợi sau khi mẹ sinh bé. Gối có thể sử dụng làm gối nâng đỡ khi cho bé bú, gối kê cho bé tập lẫy, tập ngồi, gối ôm cho bé ngủ.
[A159] Hướng dẫn sử dụng Gối Bầu Đậu Khuyết cho giấc ngủ êm ái nhất cho mẹ bầu

Hướng Dẫn Sử Dụng Gối Bầu Đậu Khuyết Một Cách Hiệu Quả

Gối bầu Đậu Khuyết là một sản phẩm đa năng, giúp mẹ có thể tận dụng trong nhiều giai đoạn khác nhau của cuộc sống. Dưới đây là một số cách bạn có thể sử dụng gối này:

Giai Đoạn Mang Thai

- Gối Ôm Nằm Nghiêng: Sử dụng gối để nằm nghiêng, giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn trong quá trình mang thai.
- Gối Nằm Hình Sin: Đặt gối theo hình dạng hình sin để hỗ trợ cho giấc ngủ của bạn.
- Gối Gác Chân: Sử dụng gối để nâng chân lên, giảm căng thẳng cho chân và bàn chân của bạn.
- Gối Tựa Lưng Đọc Sách, Xem Phim: Tận dụng gối để tựa lưng khi bạn đọc sách hoặc xem phim.

Giai Đoạn Sau Sinh và Cho Con Bú

- Gối Đỡ Cho Con Bú: Sử dụng gối để đỡ bé khi bạn đang cho con bú, giúp bạn và bé cảm thấy thoải mái hơn.
- Gối Cho Bé Ngồi: Đặt gối để bé có thể ngồi thoải mái và ổn định.
- Gối Chặn Để Bé Chơi: Gối có thể sử dụng để chặn và giới hạn vị trí chơi của bé.
- Gối Ôm Ngủ Ngon: Đặt gối theo hình dạng ôm để bé có giấc ngủ ngon hơn.
Gối đã được giặt sạch và hút chân không trước khi giao đến tay bạn, vì vậy bạn không cần mất thời gian và công sức để giặt gối trước khi sử dụng. Vỏ gối cũng có thể tách rời, dễ dàng tháo ra để giặt và thay mới khi cần thiết. Đặc biệt, bạn có thể nối hai đầu gối lại với nhau thông qua dây nối thông minh ở hai đầu, giúp tạo ra một sản phẩm đa năng cho giai đoạn sau sinh và cho con bú.

Gối bầu đậu khuyết đa năng cho mẹ


Chắc chắn mẹ bầu sẽ không chỉ muốn sở hữu một chiếc gối bầu chỉ để ôm ngủ phải không? Vậy cùng xem, gối bầu đậu khuyết Nhà Đậu có gì đặc biệt mà các mẹ không thể bỏ qua nhé!Giai đoạn mang thai:Gối ôm ngủ cho mẹ: công dụng đầu tiên của gối bầu đậu khuyết chính là dùng cho mẹ ôm khi ngủ. Với những đường sóng và độ dốc giúp ôm sát và nâng đỡ bụng bầu tốt nhất. Hai đầu gối nâng cao cho mẹ gác chân, nâng đỡ phần bụng, hông và chân.
Gối tựa lưng giảm mỏi lưng khi ngồi đọc sách, xem phim: các mẹ sẽ cảm thấy mỏi và đau nhức lưng khi phải ngồi quá lâu. Và gối đậu khuyết có thể biến hóa thành chiếc gối tựa lưng cho mẹ mỗi khi ngồi đọc sách hay xem phim.
Không chỉ sử dụng trong giai đoạn mang thai mà sau sinh, gối bầu đậu khuyết vẫn sẽ phát huy công dụng thần kì của mình.
Gối đỡ khi mẹ cho bé bú: các mẹ sẽ không còn thấy khó khăn hay mỏi tay mỗi khi cho con bú nữa với chiếc gối bầu đa năng này. Đặt gối ở dưới tay và nâng đỡ cơ thể bé, giảm trọng lượng của bé đè lên mẹ.
[A159] Hướng dẫn sử dụng Gối Bầu Đậu Khuyết cho giấc ngủ êm ái nhất cho mẹ bầu

Đừng Bỏ Lỡ - Đặt Hàng Ngay và Nhận Ưu Đãi

Chưa bao giờ việc mua 1 nhận lợi 2 lại dễ dàng như thế này, Mẹ ơi! Gối bầu Đậu Khuyết không chỉ là người bạn đồng hành hỗ trợ tối đa trong thai kỳ, mà còn trở nên vô cùng tiện lợi sau khi Mẹ sinh và khi cho con bú. Bạn chỉ cần đặt hàng ngay hôm nay để nhận ngay ưu đãi vận chuyển miễn phí cùng vô số quà tặng hấp dẫn khác. Còn về việc đặt hàng, các bước đơn giản vô cùng: Mẹ chỉ cần điền thông tin vào form, sau đó Nhà Đậu sẽ liên hệ và giao hàng cho Mẹ ngay lập tức.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A36] Hướng dẫn mang thai ăn chay đủ chất dinh dưỡng

[A120] Tham khảo những trung tâm tốt học nhảy HipHop tại Hà Nội

[A79] Tuyển tập nhạc thai giáo giúp Bé khỏe mạnh từ trong bụng Mẹ