[A116] Những đầu sách hay Bà Bầu nhất định nên đọc

[A116] Những đầu sách hay Bà Bầu nhất định nên đọc

Activity Books giúp Mẹ Bầu "đánh bay" stress

Activity Books gồm 2 cuốn : Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai là bộ sách hoạt động đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được thiết kế dành riêng cho các Mẹ Bầu. Không có những trang đầy chữ là chữ và cũng không cung cấp những kiến thức chuyên sâu, khủng khiếp về việc mang thai. Activity Books chỉ có những hoạt động giúp Mẹ thư giãn, đánh bay stress, xây dựng một thai kỳ chu đáo và ghi lại những điều độc nhất của riêng Mẹ trong suốt 9 tháng 10 ngày.
Mẹ sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời bên cạnh những người bạn đồng hành vô cùng đáng yêu này với các hoạt động ý nghĩa như:
- Hoạt động giải trí: tô màu, puzzle, trắc nghiệm...
- Lên kế hoạch và nhắc nhở mẹ với To-do List.
- Habit Tracker xây dựng và theo dõi thói quen tốt: uống nước, đọc sách, uống vitamin...
- Ghi lại cảm xúc, suy nghĩ với Journaling...
Và rất nhiều hoạt động hay ho khác đang chờ Mẹ khám phá.

Cách Tận Hưởng Sách Một Cách Hiệu Quả Nhất

Không cần phải bị ràng buộc vào một ngày cố định, một thời gian nhất định, hay phải đọc trong một khoảng thời gian cố định. Với Activity Books, mẹ có thể nắm sách và đọc vào bất kỳ lúc nào và ở bất kỳ nơi đâu mà mình muốn. Đọc khi vui, đọc khi buồn, đọc khi cảm thấy căng thẳng hay mệt mỏi - hãy thực hiện mọi điều mà bạn thích, trải nghiệm một cách tối đa và tham gia hoàn toàn vào các hoạt động.

Đọc sách cũng là cơ hội tuyệt vời để kết nối với con. Vì vậy, mẹ đừng chỉ đọc một mình, hãy chia sẻ với con, miêu tả cho con về màu sắc và vẻ đẹp của bức tranh mẹ đang tô. Hãy hỏi ý kiến con xem có cách nào tốt hơn để giải trò chơi ô chữ...

[A116] Những đầu sách hay Bà Bầu nhất định nên đọc

Thúc đẩy phát triển ngôn ngữ của con ngay từ trong bụng Mẹ

Mẹ có biết rằng thói quen đọc sách và nói chuyện với con mỗi ngày có thể giúp xây dựng vốn từ và làm cho hệ thần kinh của bé trở nên nhạy cảm hơn với ngôn ngữ?
Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng thai nhi hoàn toàn có khả năng tiếp thu ngôn ngữ ngay khi còn ở trong bụng Mẹ. Bộ Activity Books được thiết kế đặc biệt, bao gồm nhiều hoạt động giúp Mẹ và bé tạo mối kết nối mạnh mẽ. Nhờ đó, bé yêu có thể học được nhiều kỹ năng quý báu, đặc biệt là thúc đẩy sự phát triển của khả năng ngôn ngữ.

Tham khảo Tìm mua ngay những cuốn sách hay về mang thai

Nhà Đậu tiên phong dẫn đầu với sản phẩm chất lượng và sự hài lòng của bạn

Chúng tôi tin tưởng rằng sự hài lòng của bạn là ưu tiên hàng đầu khi bạn cầm trên tay những cuốn sách của chúng tôi. Chúng không chỉ xuất sắc về nội dung, mà còn được thiết kế với bìa dày dặn, in kỹ thuật số sắc nét và sử dụng giấy mỹ thuật chất lượng cao. Khổ sách to lớn còn giúp bạn có đủ không gian để thỏa sức viết và vẽ.
Hơn nữa, với bộ Activity Books của chúng tôi, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về việc đổi trả nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề gì. Chúng tôi cam kết mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho bạn.
[A116] Những đầu sách hay Bà Bầu nhất định nên đọc

Trải nghiệm Tuyệt Vời và Quà Tặng Độc Đáo với Mẹ Bầu Zui và Sách Hoạt động Hành Trình Mang Thai


Bộ sách này không chỉ giúp Mẹ giải tỏa căng thẳng và thăng hoa tinh thần, mà còn là sợi dây kết nối tình cảm sâu sắc giữa Mẹ và Bé yêu trong suốt quá trình thai kỳ. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm bộ sách hoạt động độc đáo và duy nhất dành riêng cho Mẹ Bầu tại Việt Nam ngay hôm nay. Tại Nhà Đậu, chúng tôi mang đến cho Mẹ ưu đãi đặc biệt: miễn phí vận chuyển cùng vô vàn phần quà hấp dẫn khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A36] Hướng dẫn mang thai ăn chay đủ chất dinh dưỡng

[A120] Tham khảo những trung tâm tốt học nhảy HipHop tại Hà Nội

[A79] Tuyển tập nhạc thai giáo giúp Bé khỏe mạnh từ trong bụng Mẹ