[A36] Bữa phụ với hạt dinh dưỡng tốt cho phụ nữ mang thai lần đầu

[A36] Bữa phụ với hạt dinh dưỡng tốt cho phụ nữ mang thai lần đầu

Combo Dinh Dưỡng Cho Mẹ Bầu - Không Lo Đói, Bé Khỏe Lớn Nhanh

Trạng thái đói đói thường gặp trong suốt giai đoạn mang thai. Ngoài việc thai nhi phát triển nhanh chóng, thiếu dưỡng chất và rối loạn nội tiết cũng đóng một vai trò quan trọng trong tình trạng này. Do đó, việc bổ sung các nhóm dinh dưỡng ngoài bữa ăn chính là cực kỳ quan trọng để đảm bảo Mẹ Bầu có một thai kỳ khỏe mạnh thực sự.
Lựa chọn các loại hạt quả sấy cho các bữa ăn phụ không chỉ giúp Mẹ giảm đi cảm giác thèm ăn mà còn đảm bảo cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho cả Mẹ và bé.

Cách tận dụng Mixnuts và Mixfruits hiệu quả

Thay vì ăn liên tục, Mẹ Bầu nên chia Mixnuts và Mixfruits thành hai bữa ăn phụ, với mỗi bữa khoảng 30-40 gram sản phẩm. Ngoài ra, Mẹ Bầu có thể sáng tạo bằng cách kết hợp bộ đôi này với một số loại thực phẩm khác để tạo ra bữa ăn phong phú hơn.
Ví dụ, với hũ Mixnuts, bạn có thể nấu chúng cùng bột yến mạch để tạo ra một bữa sáng bổ dưỡng chỉ trong vài phút. Đây là cách tuyệt vời để đảm bảo bạn có một bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng.
Sản phẩm của Nhà Đậu dành riêng cho Mẹ Bầu, không chứa các hóa chất tẩm ướp, vì vậy, hãy luôn luôn bảo quản sản phẩm bằng cách đóng nắp kín sau khi sử dụng, để nơi thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp. Điều này giúp bảo quản độ tươi ngon và dinh dưỡng của sản phẩm.
[A36] Bữa phụ với hạt dinh dưỡng tốt cho phụ nữ mang thai lần đầu

Bổ sung cho Mẹ Bầu nhiều Chất xơ và Vitamin giúp hỗ trợ tiêu hóa, điều hòa huyết áp

Combo Mixnuts và Mixfruits được làm từ các thành phần tự nhiên chứa rất nhiều Vitamin và các Axit béo cần thiết, có tác dụng ổn định lượng đường trong máu và điều hòa huyết áp, đồng thời giúp giảm các vấn đề về tiêu hóa.
Mixnuts gồm các loại hạt dinh dưỡng là: Hạnh nhân, Macca, Óc chó và hạt Điều, kết hợp với Nho đen nguyên cuống. Hạnh nhân rất giàu các Chất khoáng như Mangan, Phốt pho và chứa một lượng lớn Vitamin E, đây đều là những dưỡng chất quan trọng giúp hạn chế nguy cơ tiền sản giật. Axit Folic cùng các Vitamin nhóm B có trong hạt Macca đều vô cùng cần thiết cho sự phát triển toàn diện của thai nhi, ngăn ngừa khuyết tật bẩm sinh. Óc chó cung cấp lượng Omega 3 và Omega 6 dồi dào, giúp tăng cường trí thông minh ở trẻ. Bổ sung thêm các loại hạt vào chế độ ăn hàng ngày còn giúp đem lại giấc ngủ ngon cho Mẹ Bầu.
Mixfruits gồm các loại quả mọng là: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Chà là và Nho đen. Nam việt quất và Dâu tây sấy chứa lượng Chất chống Oxy hóa cao, có tác dụng hạn chế nhiễm khuẩn, phòng ngừa các bệnh liên quan đến đường tiết niệu. Canxi và Magie có nhiều trong Nho đen giúp Mẹ luôn cảm thấy khỏe khoắn, giảm tình trạng chuột rút và triệu chứng phù nề. Thành phần Chất xơ có trong quả Chà là giúp thúc đẩy xu hướng nhuận tràng, giải quyết được tình trạng táo bón thường gặp khi mang thai.

Chọn mua cho Mẹ Bầu những sản phẩm chất lượng tốt nhất

Những loại quả và hạt trong Mixnuts và Mixfruits cho Mẹ Bầu được nhập khẩu, lựa chọn cẩn thận, cam kết không đường, không tẩm ướp. Nguyên liệu 100% tự nhiên, không hoá chất và không chất bảo quản nên rất an toàn cho Mẹ và Bé. Mẹ Bầu đặt mới bóc và kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng nhất[A36] Bữa phụ với hạt dinh dưỡng tốt cho phụ nữ mang thai lần đầu

Đặt hàng combo ăn vặt Nhà Đậu

Mẹ Bầu sau khi lựa chọn sản phẩm mình muốn hãy điền thông tin số điện thoại và địa chỉ mình tiện nhận hàng. Nhà Đậu sẽ liên hệ với Mẹ để giao hàng trong thời gian sớm nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A36] Hướng dẫn mang thai ăn chay đủ chất dinh dưỡng

[A120] Tham khảo những trung tâm tốt học nhảy HipHop tại Hà Nội

[A79] Tuyển tập nhạc thai giáo giúp Bé khỏe mạnh từ trong bụng Mẹ