[A116] Activity book: Bộ sách thai giáo giúp Mẹ Bầu "đánh bay" stress

[A116] Activity book: Bộ sách thai giáo giúp Mẹ Bầu "đánh bay" stress

Activity Books Giúp Mẹ Bầu "đánh bay" stress

Activity Book Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai là bộ sách hoạt động duy nhất tại Việt Nam được thiết kế đặc biệt cho các Mẹ Bầu. Không có những trang đầy chữ và cũng không cung cấp những kiến thức chuyên sâu, khủng khiếp về việc mang thai. Sách Hoạt Động này tập trung vào những hoạt động giúp Mẹ thư giãn, đánh bay stress, xây dựng một thai kỳ chu đáo và ghi lại những điều độc nhất của riêng Mẹ trong suốt 9 tháng 10 ngày.

Mẹ sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời bên cạnh những người bạn đồng hành vô cùng đáng yêu này với các hoạt động ý nghĩa như:

  • Hoạt động giải trí: tô màu, puzzle, trắc nghiệm...
  • Lên kế hoạch và nhắc nhở mẹ với To-do List.
  • Habit Tracker xây dựng và theo dõi thói quen tốt: uống nước, đọc sách, uống vitamin...
  • Ghi lại cảm xúc, suy nghĩ với Journaling...

Và rất nhiều hoạt động hay ho khác đang chờ Mẹ khám phá.

Tận hưởng việc đọc cùng con một cách đầy ý nghĩa

Việc đọc sách không cần phải tuân theo một thời gian cố định hay áp lực về thời gian. Với Activity Books, Mẹ có tự do đọc bất cứ lúc nào thấy phải, có thể là khi Mẹ đang hạnh phúc, lúc buồn bã, trong những khoảnh khắc căng thẳng, hay khi cảm thấy mệt mỏi. Quan trọng nhất là thả mình vào trang sách, trải nghiệm mọi thứ một cách tự nhiên và tham gia mọi hoạt động với tâm hồn hào hứng.
Đọc sách không chỉ là một cơ hội thú vị để kết nối với con mà còn là một dịp tuyệt vời để chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu. Vì thế, đừng ngần ngại đọc một mình. Hãy mời con tham gia, hãy miêu tả cho con về màu sắc, vẻ đẹp của những bức tranh Mẹ đang tô màu. Hỏi con xem họ nghĩ sao về cách giải quyết các trò chơi ô chữ hoặc liệu có cách nào tạo thêm niềm vui trong cuốn sách. Chia sẻ và kết nối với con thông qua từng trang sách, để những giây phút đặc biệt này trở nên đáng nhớ và ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Tham khảo Mẹ Bầu Zui - Freeship sách thai giáo bán chạy số 1[A116] Activity book: Bộ sách thai giáo giúp Mẹ Bầu "đánh bay" stress

Activity Books: Khuyến Khích Sự Phát Triển Tư Duy của Con


Thay vì lãng phí thời gian lướt Facebook hoặc xem phim một cách vô bổ, hãy dành thời gian cho các hoạt động trong combo Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai. Đây là một phương pháp cực kỳ hiệu quả để Mẹ giảm căng thẳng và lo lắng. Đặc biệt, nó còn giúp bé phát triển toàn diện trên cả hai bán cầu não. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc Mẹ tham gia vào các trò chơi trí tuệ như bài Quiz, câu đố, và trò Puzzles sẽ kích thích sự phát triển trí não của em bé, giúp con trở nên thông minh ngay từ trong bụng Mẹ.

Chất Lượng Vượt Trội từ Nhà Đậu

Nhà Đậu tin tưởng rằng Mẹ sẽ thực sự hài lòng khi cầm trên tay những cuốn sách độc đáo không chỉ về nội dung mà còn về thiết kế bìa cứng, in kỹ thuật số sắc nét, và giấy mỹ thuật chất lượng cao. Đặc biệt, khổ giấy lớn giúp Mẹ thoải mái viết, vẽ, và thể hiện sự sáng tạo.

Bên cạnh đó, khi mua bộ Activity Books từ Nhà Đậu, Mẹ có hoàn toàn sự yên tâm với chính sách đổi trả linh hoạt, đảm bảo Mẹ sẽ hài lòng và thỏa mãn với sản phẩm.

[A116] Activity book: Bộ sách thai giáo giúp Mẹ Bầu "đánh bay" stress

Đặt Mua Activity Books Online - Thanh Toán Tiện Lợi Khi Nhận Hàng

Bí quyết giúp Mẹ "đánh bay" mệt mỏi và căng thẳng trong thời kỳ thai kỳ đã sẵn sàng. Vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay đặt mua bộ đôi Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thái thôi nào, Mẹ ơi!

Việc đặt mua online rất đơn giản, Mẹ chỉ cần điền thông tin và số điện thoại vào mẫu đặt hàng, Nhà Đậu sẽ chủ động liên hệ lại ngay trong thời gian sớm nhất. Mẹ có thể thanh toán tiền mặt trực tiếp khi nhận hàng (COD), phương thức này áp dụng cho tất cả các đơn hàng trên toàn quốc. Đặt hàng ngay hôm nay để được hưởng miễn phí vận chuyển.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A36] Hướng dẫn mang thai ăn chay đủ chất dinh dưỡng

[A120] Tham khảo những trung tâm tốt học nhảy HipHop tại Hà Nội

[A79] Tuyển tập nhạc thai giáo giúp Bé khỏe mạnh từ trong bụng Mẹ