[A36] Chia sẻ kinh nghiệm bầu bí: Các loại hạt Mẹ Bầu nên ăn

[A36] Chia sẻ kinh nghiệm bầu bí: Các loại hạt Mẹ Bầu nên ănChế độ dinh dưỡng trong giai đoạn mang bầu là cực kỳ quan trọng trong hỗ trợ sự hình thành cơ thể trẻ vì vậy bên cạnh lựa chọn các loại thực phẩm sạch cho 3 bữa ăn chính thì lựa chọn đồ ăn vặt cũng rất quan trọng với các Mẹ Bầu. Vậy các Mẹ Bầu đã biết về Combo ắn vặt Mixnuts and Mixfruits chưa?

Combo ăn vặt Mixnuits và Mixfruits dành riêng cho các Mẹ Bầu

Phụ nữ mang thai thường có cảm giác thèm ăn thường trực, họ có thể ăn liên tục trong cả một ngày. Tuy nhiên các loại thực phẩm ăn vặt ở Việt Nam hiện nay chứa đựng vô số nguy cơ có hại cho sức khỏe của Mẹ và Bé. Do đó bộ đôi ăn vặt Mixnuts và Mixfruits ra đời với sứ mệnh giúp các Mẹ Bầu thông thái vượt qua cơn thèm ăn cũng như cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết để trẻ phát triển hoàn thiện.

Đặc biệt thơm ngon và bổ dưỡng cho Mẹ Bầu

Các loại hạt dinh dưỡng và trái cây được chế biến bằng công nghệ hiện đại, giữ trọn hương vị thơm ngon tự nhiên và đáp ứng tiêu chuẩn dinh dưỡng. Mẹ hoàn toàn có thể thường xuyên dùng Mixnuts và Mixfruits làm đồ ăn vặt hàng ngày, đặc biệt khi Mẹ muốn nhâm nhi. Mỗi lần thèm ăn, Mẹ chỉ cần khoảng 30-40gr mỗi loại, khoảng một nắm tay là đủ. Sổ tay ăn vặt đi kèm khi mua Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu sẽ gợi ý thêm nhiều cách chế biến thú vị, chẳng hạn như kết hợp trái cây sấy khô với sữa chua, yến mạch, hoặc sử dụng các loại hạt làm nguyên liệu cho bánh nướng thêm hấp dẫn. Về bảo quản, Mẹ nên để trong tủ lạnh hoặc nơi thoáng mát, tránh ẩm mốc. Để hấp thu đầy đủ dinh dưỡng từ hạt và quả, Mẹ nên ăn hết trong vòng 2 tháng.

Tham khảo Cần biết: Mang thai ăn gì giúp Con phát triển trí não?[A36] Chia sẻ kinh nghiệm bầu bí: Các loại hạt Mẹ Bầu nên ăn

Đầy đủ Kali, Magie mang đến cơ thể dẻo dai và tràn đầy năng lượng cho Mẹ Bầu

Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu gồm một lọ Mixnuts và một lọ Mixfruits.
Mixnuts bao gồm các thành phần: Hạnh nhân, Óc chó, Macca, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Đây là nguồn cung cấp dưỡng chất từ thiên nhiên, vô cùng có lợi cho sức khỏe với hàm lượng calo thấp, giúp Mẹ Bầu ăn ngon mà không lo về cân nặng. Omega 3, Vitamin E và các Axit hữu cơ trong hạt Óc chó có tác dụng lớn trong việc thúc đẩy phát triển não bộ và hệ thần kinh của thai nhi. Hạnh nhân là nguồn Canxi, Kali và Magie dồi dào, giúp Mẹ Bầu giảm nguy cơ huyết áp cao và tiền sản giật.Mixfruits là sự kết hợp của các loại quả mọng: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Nho đen và Chà là. Nam việt quất giàu Vitamin C và Chất xơ, cùng với lượng Chất chống Oxy hóa cao giúp tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa nhiễm trùng cho Mẹ Bầu. Dâu tây chứa một số chất giúp giảm Cholesterol xấu trong cơ thể, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch và tiểu đường. Bổ sung các khoáng chất như Kali, Magie ... từ hoa quả sấy giúp Mẹ có cơ thể tràn đầy năng lượng, tránh phù nề chân tay.
Tham khảo Kinh nghiệm: Mua gì cho Bà Bầu ăn khi mang thai?

Cam kết chất lượng

Sản phẩm Combo 14 ngày Nhà Đậu cam kết rõ nguồn gốc xuất xứ. Các hạt tự nhiên không chất bảo quản được lựa chọn cẩn thận, hạt to không vụn. Hạt bóc trong ngày để đảm bảo tươi mới nhất, không hôi dầu. Các loại quả vị ngọt tự nhiên, không tẩm ướp, không chất bảo quản được lựa chọn cẩn thận, tỉ mỉ. Nhà Đậu bảo hiểm sản phẩm, hỗ trợ khách hàng đổi trả khi sản phẩm có bất kỳ vấn đề gì.[A36] Chia sẻ kinh nghiệm bầu bí: Các loại hạt Mẹ Bầu nên ăn

Bữa Ăn Vặt Tiện Lợi và Bổ Dưỡng - Hãy Đặt Hàng Ngay!

Theo đánh giá từ nhiều chuyên gia dinh dưỡng, việc sử dụng hạt và quả trong bữa ăn vặt có lợi cho sức khỏe của cả Mẹ và thai nhi. Với Combo Mixnuts và Mixfruits từ Nhà Đậu, bạn có cơ hội thưởng thức những bữa ăn phụ đa dạng và thú vị, đồng thời vẫn giữ nguyên tính tiện lợi. Sản phẩm này không chỉ giúp bạn vượt qua tình trạng ốm nghén mà còn cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của thai nhi.
Việc đặt hàng thật dễ dàng, bạn chỉ cần nhập thông tin vào biểu mẫu và còn lại hãy để Nhà Đậu lo lắng từng bước. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để không bỏ lỡ các ưu đãi hấp dẫn và những món quà đặc biệt đang chờ đón bạn.

Tham khảo Có bầu nên ăn gì đủ chất dinh dưỡng cho thai nhi?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A120] Hà Nội: Địa chỉ học nhảy HipHop tại Cầu Giấy chất lượng tốt nhất

[A118] Nên chọn mua buôn sỉ giày dép da nam ở đâu Hà Nội?

[A117] Cách treo mặt trống đồng hợp phong thủy cho phòng khách