[A36] Hạt dinh dưỡng: Giảm mệt mỏi cho Mẹ, tăng đề kháng cho Con

[A36] Hạt dinh dưỡng: Giảm mệt mỏi cho Mẹ, tăng đề kháng cho Con

Combo dinh dưỡng cung cấp dưỡng chất cần thiết để Mẹ Bầu có sức đề kháng tốt

Theo nhiều chuyên gia sức khỏe, các loại hạt khô và trái cây sấy đều là nguồn cung cấp dinh dưỡng lành mạnh và phù hợp với nhu cầu ăn uống của Mẹ Bầu. Không những thế, nhóm thực phẩm này còn hỗ trợ rất tốt cho sự phát triển toàn diện của thai nhi, giúp Bé lớn lên khỏe mạnh và thông minh. Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu với thành phần được làm hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên, Mẹ Bầu có thể an tâm sử dụng trong suốt thời gian thai kỳ của mình. Bổ sung hạt và quả thường xuyên cũng góp phần tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa nguy cơ nhiễm bệnh.

Lựa chọn ăn trực tiếp hoặc kết hợp với sữa tươi, sữa chua để tạo ra nhiều món ngon

Combo Mixnuts và Mixfruits dành cho Mẹ Bầu không chỉ đáp ứng chuẩn dinh dưỡng mà còn giữ nguyên hương vị tự nhiên của quả và hạt nhờ quy trình nhập khẩu và chế biến bằng công nghệ hiện đại.
Với hương vị chua nhẹ và độ ngọt vừa phải, Mixnuts và Mixfruits có thể thay thế các bữa ăn nhẹ trong ngày hoặc dùng khi đói bụng. Hơn nữa, chỉ cần một nắm tay (khoảng 30-40g) là đủ để thỏa mãn cơn thèm. Ngoài việc ăn trực tiếp, Mẹ có thể kết hợp chúng với sữa tươi, sữa chua hoặc yến mạch để tạo ra các món ăn ngon mới. Đừng quên mở Sổ tay ăn vặt được tặng kèm khi mua Combo Mixnuts và Mixfruits từ Nhà Đậu để khám phá nhiều công thức sáng tạo khác.
Về cách bảo quản, Mẹ nên để sản phẩm trong tủ lạnh hoặc nơi thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng. Để tận dụng tốt các chất dinh dưỡng, nên tiêu thụ trong vòng 2 tháng kể từ khi mở nắp.

Tham khảo Chuẩn bị bữa phụ trong tam cá nguyệt đầu tiên[A36] Hạt dinh dưỡng: Giảm mệt mỏi cho Mẹ, tăng đề kháng cho Con

Cung cấp Protein và các Axit béo cần thiết cho sự phát triển trí não của thai nhi

Combo 14 ngày của Nhà Đậu gồm một hũ hạt Mixnuts và một hũ quả sấy Mixfruits.
Mixnuts có các loại hạt là: Macca, Hạnh nhân, Óc chó, hạt Điều được bóc vỏ và làm chín, kết hợp cùng Nho đen nguyên cuống. Macca chứa nhiều dưỡng chất như Vitamin A, Vitamin E, Protein và các Axit béo, có vai trò rất lớn trong quá trình hình thành và phát triển trí não của thai nhi. Bên cạnh đó còn giúp Mẹ Bầu cải thiện hệ miễn dịch, ngăn ngừa bệnh tật. Lượng Magie và Canxi dồi dào có trong hạt Điều có tác dụng hỗ trợ xây dựng hệ cơ bắp khỏe mạnh và hệ xương chắc khỏe cho Bé. Ngoài ra, các chất dinh dưỡng trong hạt Điều cũng giúp Mẹ dễ hấp thu Sắt hơn, đồng thời lại rất tốt cho tim mạch vì hoàn toàn không chứa Cholesterol gây hại.
Mixfruits được làm từ 5 loại quả mọng: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Nam việt quất và Dâu tây chứa lượng Proanthocyanidin và chất chống Oxy hóa cao, giúp bảo vệ các tế bào trong cơ thể Mẹ khỏi sự tấn công của gốc tự do độc hại. Vitamin B và Kali trong Nho đen có tác dụng ngăn ngừa thiếu máu và giảm buồn nôn. Bổ sung các loại quả sấy vào thực đơn hàng ngày còn giúp Mẹ tiêu hóa tốt hơn, giảm các triệu chứng chướng bụng hay táo bón.

Lời Hứa Của Nhà Đậu

Nhà Đậu cam kết cung cấp các sản phẩm chủ yếu nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng thực phẩm sạch và dinh dưỡng cho Mẹ Bầu. Chúng tôi hiểu rằng chất lượng sản phẩm bắt nguồn từ việc lựa chọn nguyên liệu đầu vào, và chính vì vậy, chúng tôi luôn thực hiện quy trình này một cách tỉ mỉ và chặt chẽ. Tất cả các nguyên liệu được chọn có xuất xứ rõ ràng và chúng tôi sử dụng công nghệ làm sạch và sấy lạnh tiên tiến, không sử dụng chất bảo quản và chất làm màu.
Chúng tôi đặt niềm tin của quý khách hàng lên hàng đầu và cam kết chính sách đổi trả hoàn hàng nếu quý khách có bất kỳ sự nghi ngờ nào về sản phẩm của chúng tôi.
[A36] Hạt dinh dưỡng: Giảm mệt mỏi cho Mẹ, tăng đề kháng cho Con

Đặt hàng ngay chỉ từ 580k để Mẹ Bầu có thực đơn dinh dưỡng khoa học và đa dạng hơn

Thực đơn lành mạnh cho Mẹ Bầu chắc chắn không thể thiếu các loại hạt và quả sấy khô của Nhà Đậu. Hãy nhanh tay đặt hàng combo ăn vặt siêu chất lượng này ngay thôi!
Hãy hoàn thành thông tin số điện thoại và địa chỉ để mình tiện nhận hàng, Nhà Đậu sẽ gửi hàng sớm nhất cho Mẹ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A118] Nên chọn mua buôn sỉ giày dép da nam ở đâu Hà Nội?

[A119] Xưởng sản xuất các loại miếng lót giày kháng khuẩn chống hôi ở đâu?

[A117] Cách treo mặt trống đồng hợp phong thủy cho phòng khách